Trang chủ   Sơ đồ Website     Liên hệ

        (062) 3 818850  -  Fax (062) 3 819604

TRANG CHỦ KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN
KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP GIỚI THIỆU MẠNG LƯỚI
HOẠT ĐỘNG
TIN TỨC SỰ KIỆN HỘP THƯ TƯ VẤN

PHIẾU THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Agribank Bình Thuận có mạng lưới giao dịch từ thành thị đến nông thôn. Ngân hàng đã cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm và dich vụ tiện ích.

Chúng tôi đang tiến hành  lấy ý kiến nhận xét từ quý khách hàng. Mong Quý khách dành chút thời gian để trả lời một số câu hỏi sau đây. Cũng xin lưu ý với Quý khách là không có quan điểm nào đúng hay sai, tất cả các ý kiến của Quý khách đều có giá trị cho chúng tôi. Rất mong được sự cộng tác nhiệt tình của Quý khách.

Xin quý khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin vào những phần có dấu (*)

THÔNG TIN CÁ NHÂN

 

Tên khách hàng(*) :

Địa Chỉ  khách hàng(*) :

Số Điện Thoại (*) :

  Email :     Số CMND :

Giới tính (*) :

  Nam Nữ

Tuổi : 

 <18 tuổi        18-25t       25-35t        35-50t  >50t

Trình độ :

 Trên đại học  Đại học      cao đẳng/trung cấp    THPT     Khác

Thu nhập/tháng :

 < 2 triệu        2-4 triệu    4-6 triệu     >6 triệu

Chọn Chi nhánh Agribank khách hàng đang giao dịch(hoặc sẽ giao dịch):

THÔNG TIN CHUNG  
  1. Thời gian anh/ chị sử dụng dịch vụ của Agribank
    Dưới 3 tháng Từ 3-6 tháng Trên 12 tháng    
    Từ 6-9 tháng Từ 9-12 tháng      
  2. Sản phẩm dịch vụ anh/ chị đang sử dụng ở AgriBank (có thể chọn nhiều)
    Tiền gửi tiết kiệm Tín dụng E-Banking   Sản phẩm khác  
    Tiền gửi thanh toán Thẻ Chuyển tiền-kiều hối    
  3. Anh/ chị có sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng khác không?
    Không      

    Nếu có, anh/ chị vui lòng cho biết đang sử dụng sản phẩm dịch vụ gì ,Của ngân hàng nào?  

  4. Anh/ chị vui lòng cho biết mức độ quan trọng từ 1 đến 6 các yếu tố sau (trong đó, 1 là mức độ quan trọng nhất, 6 là yếu tố kém quan trọng nhất).

    Yếu tố

    Mức quan trọng

    1 2 3 4 5 6
    1. Uy tín của ngân hàng
    2. Giá ( lãi suất, biểu phí)
    3. Sự đa dạng của sản phẩm
    4. Thủ tục đơn giản
    5. Thái độ và trình độ chuyên môn của nhân viên
    6. Mạng lưới giao dịch rộng khắp
  5. Anh/ chị thích chương trình khuyến mãi nào? (có thể chọn nhiều)
    Tặng tiền mặt Dự thưởng vàng Khác    
    Tặng thêm lãi suất Tặng quà      
  6. Anh/ chị có hài lòng với chương trình khuyến mãi của ngân hàng không?
    Không      
  7. Lợi ích mà anh/ chị nhận được khi giao dịch với Agribank?    
  8. Anh/ chị có đóng góp ý kiến gì nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng?